ทำไมต้องแปลภาษาจีนกับเรา?

ศูนย์แปลภาษาจีนออนไลน์ ประสบการณ์การให้บริการแปลภาษาจีนนับ 10 ปี เราพัฒนาระบบการให้บริการเสมอมาอย่าต่อเนื่อง เพื่อให้สั่งงานแปลภาษาจีนได้ง่าย เน้นคุณภาพการแปล สั่งแปลจีนได้ตามกำหนด รับประกันความพึงพอใจ ลูกค้าจึงมั่นใจใช้บริการแปลภาษาจีนกับเรา

 ติดต่อสอบถาม
 บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด
 ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0425559000520
  042 030 159  093 397 4214 , 098 601 1594
 pasa@pawano.com
 Line ID: @pawano
อ่าน

นโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy)

เรารักษาความลับและไม่เผยแพร่งาน เอกสาร ทรัพย์สินทางปัญญาและข้อมูลส่วนบุคคลต่างๆ ของลูกค้า ด้วยตระหนักว่าข้อมูลเหล่านี้คือสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้และมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เราจึงมีนโยบายปกป้องและรักษาข้อมูลของคุณอย่างสุดความสามารถ
วัตถุประสงค์ของนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ คือ เพื่ออธิบายให้คุณทราบว่าเรารวบรวมและใช้ข้อมูลอะไรของคุณบ้าง โดยประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้จะใช้กับทุกข้อมูลที่เราได้รับหรือเก็บรวบรวมบนเว็บไซต์ proofalltime.com นี้

ข้อมูลที่เราได้รับและการใช้ข้อมูลที่ได้รับจากคุณ
1. เมื่อคุณลงทะเบียนเพื่อสร้างบัญชีหรือใช้บริการ เราเก็บข้อมูลที่จำเป็น เช่น อีเมล เบอร์โทรศัพท์ เพื่อวัตถุประสงค์ในการยืนยันตัวตนในการสร้างบัญชีเท่านั้น ในกรณีที่คุณลงทะเบียนด้วย social media เช่น Facebook ซึ่งจะช่วยให้คุณใช้ข้อมูลของคุณจากบุคคลที่สาม บัญชีเหล่านี้อาจขอให้คุณป้อนรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบ แต่เราจะไม่เก็บรวบรวมหรือจัดเก็บรหัสผ่านดังกล่าว
2. เมื่อคุณขอทราบค่าบริการตรวจไวยากรณ์ เราจำเป็นต้องขอดูงานของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ในการประเมินราคาและระยะเวลา ข้อมูลนี้จะถูกเก็บไว้ในระบบเราเพียง 180 วันและจะถูกลบออกจากระบบทันทีหากคุณไม่ยืนยันการใช้บริการ
3. เมื่อคุณตัดสินใจใช้บริการของเรา
3.1 คุณสามารถชำระค่าบริการได้หลากหลายช่องทางตามที่เรากำหนด ในกรณีที่คุณชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต (เช่น Paypal) คุณอาจต้องให้ข้อมูลสำหรับการชำระเงินค่าบริการดังกล่าวที่ดำเนินการโดยหน่วยงานชำระเงินภายนอกที่มีความน่าเชื่อถือและเหมาะสมเพื่อวัตถุประสงค์ในการชำระค่าบริการเท่านั้น โดยเราจะไม่เก็บข้อมูลหมายเลขบัตรเครดิตหรือรหัสความปลอดภัยของคุณแต่อย่างใด
3.2 ในขณะที่งานอยู่ระหว่างดำเนินการ เราอาจติดต่อคุณโดยใช้ข้อมูลที่คุณให้ไว้ในข้อที่ 1 เพื่อสอบถาม แจ้งปัญหา ติดตามการรับงาน หรืออื่นๆ เท่าที่จำเป็นเท่านั้น
3.3 หลังจากงานตรวจไวยากรณ์เสร็จและส่งมอบเรียบร้อยแล้ว เราจะเก็บข้อมูลของคุณไว้ 180 วัน และจะลบออกจากระบบทันทีเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายรักษาความลับและมาตรการรักษาความปลอดภัย
4. เมื่อคุณให้ข้อเสนอแนะหรือคำชมแก่เรา ทุกเสียงสะท้อน (Testimonial) จากลูกค้าเป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับเราที่ช่วยให้เราได้ทราบถึงข้อดีและสิ่งที่ควรปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งเราอาจนำข้อเสนอแนะหรือคำชมของคุณมาแสดงที่หน้าเว็บไซต์โดยจะแสดงอยู่ในรูปของอวาตาร์ที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้และรหัสออเดอร์เพียงเท่านั้น
5. เมื่อคุณติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ผ่านหน้าเว็บไซต์ เราอาจทำการเก็บรวบรวมข้อมูลและสถานะการใช้งานโดยอัตโนมัติ เช่น วันที่และเวลาที่คุณใช้งานเว็บไซต์ ระยะเวลาที่คุณอยู่บนเว็บของเรา ผลการค้นหาและเนื้อหาที่คุณเข้าเยี่ยมชมในเว็บไซต์ของเรา นอกจากนี้ เราอาจเก็บข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสาร เบราว์เซอร์ แพลตฟอร์ม IP แอดเดรส ตำแหน่งที่ตั้งและแอปพลิเคชันที่คุณใช้งาน
6. เมื่อคุณเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เรามีการใช้คุกกี้ (Cookies) โดยเว็บไซต์จะสร้างไฟล์ข้อความขนาดเล็กเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณ เพื่อให้คุณใช้งานเว็บไซต์ของเราได้สะดวกและง่ายขึ้น โดยคุกกี้เหล่านี้จะจัดเก็บสถานะการเข้าสู่ระบบ จดจำค่ากำหนดเว็บไซต์ รักษาเซสชัน และใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยต่างๆ เป็นต้น โปรดอ่าน นโยบายการใช้คุกกี้ ที่นี่

การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
ทุกข้อมูลของคุณคือสิ่งที่มีค่าและสำคัญมากที่สุดสำหรับเรา เราจึงมีนโยบายรักษาความลับของลูกค้าทุกท่าน เราจะไม่เปิดเผยหรือแชร์ข้อมูลใดของคุณกับบุคคลภายนอกโดยเด็ดขาด โดยเราจะแจ้งขอรับความยินยอมจากคุณก่อนเสมอหากได้รับการร้องขอให้เปิดเผยข้อมูล เว้นแต่เป็นการปฏิบัติตามกฎหมายหรือมีคำสั่งให้เปิดเผยจากหน่วยงานรัฐหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐที่มีอำนาจ

นโยบายรักษาความลับของลูกค้า
เราขอรับรองและให้คำมั่นว่างานของคุณ (ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน) จะได้รับการปกป้องและเก็บไว้เป็นความลับ เราจะไม่เผยแพร่ นำไปใช้ คัดลอก หรือแชร์งานของคุณกับบุคคลภายนอกที่ไม่เกี่ยวข้องโดยเด็ดขาด โปรดมั่นใจว่างานของคุณที่อยู่กับเราจะปลอดภัย 100%

การปกป้องข้อมูลของคุณ
เราไม่ยินยอมและไม่อนุญาตให้ Search Engines เข้าถึงข้อมูลและงานของลูกค้า คุณสบายใจได้เลยว่างานที่ส่งเข้ามาตรวจไวยากรณ์กับเราจะไม่สามารถสืบค้นเจอจากภายนอกแน่นอน
นอกจากนี้ เว็บไซต์ของเราใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสข้อมูล SSL การเข้ารหัสนี้จะช่วยป้องกันการพยายามเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต ทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลรวมทั้งเอกสารหรือไฟล์งานต่างๆ ที่คุณส่งมาหาเราได้รับการปกป้องและปลอดภัยมากขึ้น เราขอแนะนำให้คุณใช้ซอฟท์แวร์เว็บเบราว์เซอร์เวอร์ชั่นล่าสุดเพื่อให้สามารถรองรับการเข้ารหัสที่รัดกุมได้

การควบคุมความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล
เราจะใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดและดีที่สุดของเราในการจัดการดูแลข้อมูลของคุณที่เราทำการเก็บรวบรวมไว้
คุณมีสิทธิ์ถอน ยกเลิกความยินยอม คัดค้านการเก็บ ใช้ เปิดเผย หรือขอให้ลบ ทำลาย หรือขอให้ระงับการใช้ข้อมูลได้ทุกเมื่อ โดยแจ้งเรื่องมาทางอีเมล pasa@pawano.com โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการลบข้อมูล

การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว
เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ได้ตลอดเวลาตามที่เห็นสมควร โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบหรือได้รับความยินยอมจากท่านล่วงหน้า เว้นแต่เป็นการแก้ไขเปลี่ยนแปลงที่เป็นการลิดรอนสิทธิ์ของคุณตามนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ เราจะไม่สามารถทำได้หากไม่ได้รับความยินยอมจากคุณก่อน การเปลี่ยนแปลงใดๆ จะมีผลบังคับใช้ทันทีที่ได้ลงประกาศในเว็บไซต์ของเรา ขอแนะนำให้คุณตรวจสอบและอ่านทบทวนประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นครั้งคราว เนื่องจากการใช้งานเว็บไซต์ถือเป็นการตกลงในการปฏิบัติตามและผูกพันตามนโยบายความเป็นส่วนตัวที่ได้ทำการเปลี่ยนแปลง

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการ
เมื่อคุณสั่งงานตรวจไวยากรณ์กับเรา คุณยอมรับใน ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการ ของเรา

ติดต่อเราได้ที่
บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 604 หมู่ที่ 11 ตำบลเมือง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย 42000
ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0425559000520
โทรศัพท์: 0 4203 0159, 09 3397 4214
อีเมล: pasa@pawano.com
ไลน์ไอดี: @pawano


แชร์เรื่องราวดีๆ

Facebook Twitter Google

สั่งงานแปล

สำหรับลูกค้าที่ต้องการแปล Text, Pdf ไฟล์เอกสารที่มีความยาวสามารถสั่งแปลได้โดยตรงที่
www.รับตรวจไวยากรณ์.com หรือที่เมล์ pasa@pawano.com
ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามโทร 09 3397 4214 หรือที่ ไลน์ไอดี: @pawano