ทำไมต้องแปลภาษาจีนกับเรา?

ศูนย์แปลภาษาจีนออนไลน์ ประสบการณ์การให้บริการแปลภาษาจีนนับ 10 ปี เราพัฒนาระบบการให้บริการเสมอมาอย่าต่อเนื่อง เพื่อให้สั่งงานแปลภาษาจีนได้ง่าย เน้นคุณภาพการแปล สั่งแปลจีนได้ตามกำหนด รับประกันความพึงพอใจ ลูกค้าจึงมั่นใจใช้บริการแปลภาษาจีนกับเรา

 ติดต่อสอบถาม
 บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด
 ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0425559000520
  042 030 159  093 397 4214 , 098 601 1594
 pasa@pawano.com
 Line ID: @pawano
อ่าน

วิธีการสั่งงานตรวจไวยากรณ์

ศูนย์รับตรวจไวยากรณ์ ให้บริการด้านงานตรวจ Proofreading - Proofreading & Editing - Paraphrasing - Rewriting เน้นคุณภาพ  ราคาถูก เรามีเจ้าหน้าที่ ทีมงานไอที และมี  Native Proofreaders เจ้าของภาษา ดั้งนั้นลูกค้าที่มาใช้บริการกับ proofalltime.com จึงมั่นใจในการให้บริการตรวจไวยากรณ์ ซึ่งเรามีหลากหลายช่องทางเพื่อรับไฟล์งานตรวจต้นฉบับจากลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสั่งงานตรวจ Proofreading

1. ผ่านระบบ PasaExpress  เพื่อแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับงานตรวจภาษาและไวยากรณ์ผ่านระบบที่มีประสิทธิภาพของเรา โดยลูกค้าสามารถกรอกข้อมูลได้เอง เลือกประเภทบริการตรวจไวยากรณ์ อัพโหลดไฟล์ต้นฉบับได้ไม่จำกัด ระบุวันที่และเวลาที่ลูกค้าต้องการงาน แจ้งข้อมูลการติดต่อกลับ จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าได้ข้อมูลที่ครบถ้วนของลูกค้าแล้ว สามารถแจ้งผลการประเมินราคางานตรวจภาษาโดยปกติเราจะใช้เวลาไม่เกิน 5-10 นาที ในการแจ้งกลับผ่านระบบ เมื่อลูกค้าพอใจกับราคาและระยะเวลาในการประเมินงานตรวจภาษาและไวยากรณ์แล้ว ลูกค้าสามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือ Paypal จากนั้นลูกค้าสามารถแจ้งแนบหลักฐานการโอนเงินผ่านระบบได้อย่างง่ายดาย ระบบจะทำการอนุมัติสั่งให้ Native Proofreaders เจ้าของภาษา มืออาชีพเพื่อดำเนินการตรวจ ซึ่งในระหว่างนี้ลูกค้าสามารถติดตามสถานะงานตรวจภาษาและติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านระบบด้วยตัวเองอย่างมั่นใจได้ทุกขึ้นตอน ในระหว่างนั้น Native Proofreadersได้ดำเนินการประสานส่งไฟล์งานตรวจภาษาที่สำเร็จมายังเจ้าหน้าที่เพื่อทำการตรวจสอบความถูกต้องและคุณภาพการตรวจภาษาและไวยากรณ์อีกครั้ง ก่อนส่งผ่านระบบ PasaExpress อีกครั้งให้ลูกค้าดาวน์โหลดไฟล์งานตรวจภาษา เพื่อตรวจสอบหรือสามารถสั่งแก้ไขงานตรวจภาษาและไวยากรณ์กระทั่งลูกค้าพอใจในงานตรวจ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงสั่งงานตรวจ Proofreading ผ่านเว็บไซต์

2. ผ่านอีเมล pasa@pawano.com โดยตรงของ บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด ผู้มีประสบการและเชี่ยวชาญในการให้บริการตรวจภาษามานานกว่า 10 ปี ซึ่งลูกค้าสามารถส่งไฟล์งานตรวจภาษาและแจ้งความต้องการสำหรับรายละเอียดการตรวจภาษาแจ้งมาที่อีเมล์ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการตอบกลับรายละเอียดและเงื่อนไขในการตรวจภายใน 5-10 นาที  หากลูกค้าพอใจในเงื่อนไขการให้บริการที่ใส่ใจของเรา ลูกค้าก็สามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือ Paypal ตอบกลับมายังอีเมล์อีกครั้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งงานให้ Native Proofreaders เจ้าของภาษา ในระหว่างนี้ลูกค้าสามารถติดต่อประสานติดตามงานตรวจภาษาได้ตลอด เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับงานตรวจภาษาจาก Native Proofreaders เจ้าของภาษาแล้ว เราจะทำการตรวจสอบความถูกต้องและคุณภาพงานตรวจภาษา ก่อนตอบกลับส่งให้ลูกค้าทางอีเมล์ต่อไปสั่งงานตรวจภาษา Proofreading ผ่านไลน์

3. ผ่านไลน์ไอดี @pawano โปรแกรมแชทไลน์ได้รับความนิยมจากคนไทยและทั่วโลกในการเป็นช่องทางติดต่อสื่อสารเป็นจำนวนมากทั้งผ่านมือถือและเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ซึ่งข้อดีของไลน์คือสามารถถามตอบกันได้โดยทันที และสามารถส่งไฟล์เอกสาร ถ่ายรูปภาพที่ขนาดใหญ่ได้อย่างสะดวก  proofalltime.com ได้เล็งเห็นความสำคัญนี้ จึงได้เปิดช่องทางการรับงานตรวจภาษาและไวยากรณ์จากลูกค้าที่ต้องการใช้บริการตรวจภาษา โดยหลังจากเจ้าหน้าที่แจ้งผลการประเมินราคาและระยะเวลา ลูกค้าสามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือ Paypal  แล้วแนบสลิบหลักฐานส่งผ่านโปรแกรมไลน์ เมื่อได้รับการยืนยันการชำระเงินจากเจ้าหน้าที่แล้ว เราสามารถดำเนินการตรวจภาษาให้ลูกค้าโดยNative Proofreaders เจ้าของภาษาได้ทันที และส่งไฟล์งานตรวจผ่านโปรแกรมไลน์หรือช่องทางที่ลูกค้าต้องการ ลูกค้าสามารถตรวจสอบงานตรวจภาษา และแจ้งแก้ไขงานตรวจภาษาจนพอใจ

4. ผ่านเฟชบุ๊กแฟนเพจ รับตรวจไวยากรณ์ หากพูดถึงสังคมออนไลน์ที่นิยมเป็นที่สุดของคนไทย คงหนีไม่พ้น Facebook แน่นอน ซึ่งนอกจากข้อดีในการรับข้อมูลข่าวสาร แล้วยังสามารถคุยกันแบบทันที หรือฝากข้อความไว้ได้ ที่สำคัญมีระบบแจ้งเตือนในขณะที่มีผู้ติดต่อสื่อสารเข้ามา ลูกค้าที่ใช้ Facebook อยู่จึงสามารถส่งไฟล์ต้นฉบับงานตรวจภาษา หลักฐานการโอนเงิน ผ่านทางช่องทางนี้ได้ แต่ด้วยข้อจำกัดทางด้านความปลอดภัยของ facebook  ทำให้การส่งไฟล์ที่เป็นภาพถูกลดขนาดลง ส่งผลให้ภาพมีความชัดเจนน้อยลง หรือการส่งไฟล์งานตรวจภาษาที่ไม่สมบูรณ์อาจถูก facebook มองเป็นไวรัสได้ อย่างไรก็ตาม  ก็แล้วหากลูกค้าบางส่วนยังมั่นใจติดต่อประสานงานกับ proofalltime.com ผ่านทางช่องทางนี้ทีมงานเรายินดีให้บริการอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าได้รับงานตรวจภาษาและไวยากรณ์ ที่มีคุณภาพ ถูกต้อง ตามกำหนดเวลาที่ลูกค้าต้องการ




ช่วงเวลาการให้บริการ

สำนักงานรับตรวจไวยากรณ์ เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการ ช่วยประสานงานระหว่าง ผู้ตรวจ (Native Proofreaders) และลูกค้า เพื่อให้ได้งานตรวจไวยากรณ์ที่มีคุณภาพ เสร็จตามกำหนดเวลาที่ลูกค้าต้องการ โดยเราให้บริการทุกวัน ดังนี้

  •  วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 8.30น.-24.00น.
  •  วันอาทิตย์ เวลา 8.30น.-17.00น.

  • รับประกันงานแปลภาษาจีน

แชร์เรื่องราวดีๆ

Facebook Twitter Google

สั่งงานแปล

สำหรับลูกค้าที่ต้องการแปล Text, Pdf ไฟล์เอกสารที่มีความยาวสามารถสั่งแปลได้โดยตรงที่
www.รับตรวจไวยากรณ์.com หรือที่เมล์ pasa@pawano.com
ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามโทร 09 3397 4214 หรือที่ ไลน์ไอดี: @pawano